BVR&MT – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ra thông báo sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trên 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc trong tháng 12/2018.
Cùng với đó, Tập đoàn lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 trường học và một số hộ gia đình chính sách; Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2018.
Trong năm 2018 này, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI…).
Cụ thể, chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2018 của Việt Nam đã tăng hạng vượt bậc, đạt được mức xếp hạng cao nhất từ trước đến nay, đạt 87,94 điểm – đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/nền kinh tế – tăng tới 37 bậc so với xếp hạng năm 2017, là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực.
Việt Nam đã vượt qua Philippines và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN – nằm trong nhóm ASEAN4. Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN.
Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng tri ân khách hàng” – tháng 12/2018 với các kết quả thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách, công khai minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Hậu Thạch