Khai mạc triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 25

BVR&MT – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 25 (VIETNAM MEDI-PHARM 2018) quy tụ 535 gian hàng của 450 đơn vị trong và ngoài nước. Triển lãm về Thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe; Triển lãm bệnh viện Quốc tế Việt Nam; Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam.

Sự kiện diễn ra tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 25 – năm 2018 với chủ đề “Tăng cường y tế cơ sở – Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân”. VIETNAM MEDI-PHARM 2018 tổ chức từ ngày 9 đến 12/5/2018.

Triển lãm có quy mô 9.000 m2, quy tụ 535 gian hàng của 450 đơn vị tham dự, là các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển của thế giới như Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Bỉ, CHLB Đức, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Israel, Liên bang Nga, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan, Việt Nam…

Với chủ đề chung “Tăng cường Y tế cơ sở – Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân”, nổi bật tại VIETNAM MEDI-PHARM 2018 là khu trưng bày của Bộ Y tế sẽ tập trung tuyên truyền chủ chương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác Y tế; giới thiệu với nhân dân cả nước những hoạt động đổi mới tích cực, những thành tự, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2018.

Năm nay, các doanh nghiệp đến từ Ba Lan lần đầu tiên tham dự với khu trưng bày về các giải pháp phần mềm chi phí y tế; thiết bị truyền động và ổ đĩa cho các thiết bị y tế, dịch vụ, thiết bị y tế; linh kiện điện tử và tự động hóa, thiết bị truyền động và ổ đĩa cho các thiết bị y tế; các sản phẩm kim loại tấm như vỏ kim loại, các loại container đặc biệt, tủ, hộp kim loại, các loại vỏ bọc đặc biệt cho ngành công nghiệp chế tạo máy; cung cấp nhân viên y tế có trình độ cao của nhiều chuyên ngành như y học, dinh dưỡng, vật lý trị liệu, sinh học, hóa học…

Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ và không ngừng mở rộng tới nhiều cường quốc thông qua việc tổ chức thường niên, gia tăng số lượng doanh nghiệp với sự góp mặt các thương hiệu hàng đầu, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư­­­, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận tại triển lãm:

Đình Tưởng – Văn Trì